HẠT CHIA ĐEN

news-image

Hạt Chia còn có tên gọi khác là Salvia, là một loại hạt hiếm hoi trên thế giới được phát hiện chứa nhiều chất bổ dưỡng. Một số chất đặc biệt rất ít có trong các loại hạt như Chất Đạm không Cholestoron, Phốt pho, Canxi.

💦 Hạt Chia Đen là thực phẩm bổ dưỡng chứa hàm lượng cao các chất acid béo, omega-3, omega-6, chất xơ, đạm, các vitamin… có tác dụng bồi bổ cơ thể, giảm cân, bổ sung năng lượng.
💦 Hạt Chia Đen được sử dụng rộng rãi và được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi đây là một sản phẩm Organic có nhiều công dụng cho cơ thể và rất dễ sử dụng
💦 Hạt Chia Đen đặc biệt rất tốt cho phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, những người đang ăn kiêng, giảm cân, những người bị bệnh về đường ruột, tiêu hóa.

👉 CÔNG DỤNG CỦA HẠT CHIA ĐEN
☑️ Bổ sung năng lượng cho cơ thể, dùng tốt cho người tập thể thao, tập gym
☑️ Omega-3 và Omega-6 trong hạt Chia Đen có tác dụng tăng cường trí não, nâng cao sức khỏe tim mạch
☑️ Giảm Cholesteron trong máu, ổn định huyết áp
☑️ Sử dụng tốt cho những người bị bệnh tiểu đường
☑️ Chất xơ giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa. Chất xơ còn có tác dụng bảo vệ thành ruột, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột
☑️ Trong bữa ăn hàng ngày nếu sử dụng hạt Chia Đen sẽ giúp bạn có cảm giác mau no hơn do chất xơ và tinh dầu trong hạt. Vì vậy rất thích hợp cho những người gi.ả.m c.â.n.

👉 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
🔸 Hạt Chia là loại thực phẩm thông thường không phải là thực phẩm bổ sung vì vậy không có liều lượng khi sử dụng. Tuy nhiên tùy theo lý do sử dụng thì lượng bạn tiêu thụ sẽ khác nhau:
 + 10g (2 muỗng) mỗi ngày sẽ cung cấp thêm Omega 3, cân bẳng lượng Omega 6.
 + 20 - 30g (4 – 6 muỗng)/ngày sẽ trợ giúp các vận động viên trong quá trình luyện tập.
🔸 Vì mỗi cơ thể chúng ta khác nhau, lượng đề nghị bắt đầu khoảng 10g/một ngày. Sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng sử dụng của bạn cho phù hợp.
🔸 Mỗi ngày dùng 2 đến 3 muỗng cafe Hạt Chia trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ gìn và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí lực.

Chia sẻ
Chat